0 - 120,000 đ        

15 Bệnh viện da liễu ở Củ Chi hiệu quả, chất lượng nhất ở Củ Chi

Củ Chi - Da liễu là một nhánh của y học chuyên trị liệu và phòng tránh các bệnh về da, tóc cũng như móng bằng cách thức da liễu tiên tiến. Các b.sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực này được gọi là chuyên gia y tế da liễu. Họ cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như một số thủ tục y tế, phẫu thuật cũng như thẩm mỹ.

Phòng khám da liễu Củ Chi là nơi mà một số b.sĩ da liễu có khả năng thực hiện các kỹ thuật nhằm chẩn đoán hiện trạng da, dẫn ra một số phương thức thích hợp để giúp da trở nên khỏe hơn, đẹp hơn. Ví dụ như giải quyết một số hiện trạng mụn, sẹo do mụn, sẹo rổ, sẹo lồi, sẹo lõm, nám, lão hóa da, tàn nhang, viêm da, ngứa da, dị ứng da,… Họ cũng cung cấp một số dịch vụ như phẫu thuật cắt bỏ các tổn thương da (như nốt ruồi, hình xăm,…)

Khi nào bạn nên tới phòng khám da liễu Củ Chi?

Khi gặp một số trục trặc mụn nặng

Chắc hẳn chúng ta đều trải thông qua cảm giác bị mụn, mụn viêm, mụn mủ và mụn đầu đen, nhưng đối với nhiều người, một số biện pháp trị không kê đơn đơn giản lại không hiệu quả. Nếu như mụn lan rộng trên mặt hoặc cơ thể và những sản phẩm mua tại hiệu thuốc địa phương không giúp cải thiện kết quả, vậy thì đã đến lúc bạn nên thăm khám dược sĩ.

B.sĩ da liễu có khả năng cung cấp một số loại thuốc bôi và thuốc uống theo toa, và các liệu trình chuyên sâu hơn như lột da bằng hóa chất cũng như trị liệu bằng laser. Ngay cả mụn trứng cá nhẹ cũng có khả năng gây nên sẹo lâu dài, Vậy nên hiệu quả nhất bạn nên bắt đầu trị càng nhanh càng tốt.

Da bong tróc, khô sần

Các mảng da khô hay bong tróc màu đỏ, nổi cao ở bất cứ đâu trên cơ thể bạn cũng có khả năng là triệu chứng của bệnh vẩy nến. Một số mảng này thường hình thành ở khuỷu tay, ngực, da đầu, đầu gối và lưng dưới, song song đó có khả năng cực kỳ ngứa và đau. Một số dược sĩ da liễu trị bệnh vẩy nến, một bệnh da tự miễn lặp đi lặp lại bằng thuốc, kem và thuốc mỡ, Chính vì vậy hãy đặt lịch hẹn ngay để được trợ giúp.

Sự hình thành nốt ruồi, mụn thịt

Nốt ruồi cũng như mụn thịt thừa có thể tương đối khó nhìn tuy nhiên chúng thường không cần trị liệu y tế. Song vậy, nếu như bạn nhận thấy nốt ruồi hoặc khối u bề mặt da thay đổi về dạng hình, màu sắc, kết cấu hoặc kích thước, hãy hẹn gặp bác sĩ da liễu. Các nốt ruồi cũng như sự tiến triển bề mặt da tiến triển thành ung thư da, Chính vì thế việc quan sát của chuyên gia ở vị trí đáng ngờ có khả năng cứu sống bạn.

Da bị viêm, đỏ ửng

Nếu bạn có làn da đỏ, ngứa cũng như sưng tấy, bạn có thể mắc một tình trạng gọi là bệnh chàm. Theo Hiệp hội Bệnh chàm Quốc gia, bệnh chàm ảnh hưởng đến hơn 30 triệu người Mỹ cũng như có thể bao gồm khá nhiều loại trục trặc về da khác nhau. Thêm nữa, mẩn đỏ mãn tính hay đỏ bừng mặt có khả năng là dấu hiệu của bệnh rosacea. Hãy đặt lịch cho lời khuyên da liễu nếu như bạn có làn da khô, đỏ, rát hoặc nổi mụn để chuyên gia y tế có thể xác định tình hình của bạn cũng như cho bạn phương pháp hợp lý.

Nếu bạn muốn sàng lọc ung thư da

Điều cực kỳ cần thiết là chẩn đoán sớm ung thư da vì khối u ác tính (một loại ung thư da) có thể gây nên tử vong. Nếu như bạn thấy bất kỳ sự phát triển khác thường nào trên da, nốt ruồi không đối xứng hay vết thương lớn hơn cục tẩy bút chì, hãy đi kiểm tra ngay lập tức. Cũng như hãy nhờ dược sĩ da liễu kiểm tra kỹ lưỡng làn da của cơ thể bạn mỗi năm một lần để tìm kiếm các điểm đáng lo ngại.

Viêm nhiễm da hoặc móng tay

Da cũng như móng tay nhạy cảm của bạn có thể dễ dàng trở thành nơi sinh sản của nấm men, vi khuẩn, virus và nấm nếu không được vệ sinh kỹ lưỡng. Sự đổi màu da, ngứa, mủ và mụn cóc đều là biểu hiện của nhiễm trùng cần được chăm sóc y tế. Chuyên gia y tế da liễu Củ Chi có thể chẩn đoán tình hình của bạn và dẫn ra kế hoạch trị.

Các trục trặc liên quan đến tóc

Bạn rụng tóc hàng ngày một cách tự nhiên, nhưng một số mảng hói hay tóc mỏng có khả năng là triệu chứng của một tình hình nghiêm trọng. Da liễu không đơn thuần là da mặt và cơ thể mà nó bao gồm cả các biểu hiện về nấm da đầu. Việc đến khám ở một số địa chỉ kiểm tra da liễu để b.sĩ xác định lý do tại sao tóc của bạn bị rụng cũng như đề xuất một số phương pháp điều trị để phục hồi sự phát triển hoặc giảm tình hình về da đầu cũng như tóc của bạn.

Đồi mồi cũng như nếp nhăn

Mặc dù không nguy hiểm tới sức khỏe cơ thể tuy nhiên nếp nhăn, đốm đồi mồi và sự đổi màu liên quan tới tuổi tác có thể khiến bạn trông kém sắc cũng như đánh mất đi vẻ tự tin về ngoại hình của mình. Để cải thiện tình trạng này an toàn, hiệu quả thì bạn nên đến một số Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa da liễu uy tín để được chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn về kỹ thuật tốt nhất. Phương pháp chữa có thể bao gồm: Tiêm botox cũng như chất làm đầy da, lột da bằng hóa chất, tái tạo trên da bằng laser, phác đồ ánh sáng…

Bệnh viện da liễu tại Củ Chi uy tín, chất lượng nhất ở Củ Chi

  1. Phòng khám da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Phòng khám da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện da liễu ở Củ Chi - Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  5. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Bệnh viện da liễu ở Củ Chi - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Bệnh viện da liễu ở Củ Chi - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện da liễu ở Củ Chi - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Phòng khám da liễu tại Củ Chi - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Phòng khám da liễu ở Củ Chi - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Phòng khám da liễu ở Củ Chi - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện da liễu tại Củ Chi - Bệnh viện Từ Dũ

Chi tiết từng địa điểm Bệnh viện da liễu tại Củ Chi các bạn có thể xem qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da liễu TPHCM - Phòng khám da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Da liễu là cơ sở uy tín cho một số người bị bệnh gặp những vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Bệnh viện da liễu tại Củ Chi

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Phòng khám da liễu ở Củ Chi chất lượng hiệu quả nhất mà rất nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong các bệnh viện, phòng khám Phòng khám da liễu tại Củ Chi uy tín hiệu quả nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Củ Chi

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Phòng khám da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Phòng khám da liễu tại Củ Chi và là một trong các bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như áp dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Phòng khám da liễu ở Củ Chi nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y dược sĩ chuyên khoa đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Do đó mà bệnh viện đã trở thành một trong một số địa chỉ hàng đầu, được nhiều bệnh nhân trên địa bàn những tỉnh phía Nam và khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn lúc có nhu cầu kiểm tra chữa bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian thăm khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Phòng khám da liễu tại Củ Chi

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Phòng khám da liễu ở Củ Chi cho một số cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng rất nhiều đối tượng khác nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Mở cửa hoạt động lúc: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám da liễu tại Củ Chi

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong một số bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương pháp sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa những chuyên khoa để mang tới hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán và trị liệu cho bệnh nhân.

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Bệnh viện da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám da liễu tại Củ Chi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như chất lượng cao cho cộng đồng. Bệnh viện càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc dùng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y b.sĩ tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Bệnh viện da liễu tại Củ Chi

Được đánh giá là Bệnh viện da liễu ở Củ Chi cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang đến dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Phòng khám da liễu tại Củ Chi và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa, có nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Vị trí: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Bệnh viện da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, đồng thời trang bị đầy đủ một số dịch vụ chuyên khoa, sử dụng một số cách thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám da liễu ở Củ Chi

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thành phố cũng như vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng bệnh nhân.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có khá nhiều chuyên khoa thăm khám và trị liệu bệnh không giống nhau, chuyên đi khám cũng như chữa trị bệnh cho các cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, các chiến sĩ quân đội và nhân dân.

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu kiểm tra chữa bệnh của người mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến đi khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Bệnh viện da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp nhanh chóng cho người bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám da liễu ở Củ Chi

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản và khó mang thai hàng đầu ở khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bệnh về đi khám và trị liệu mỗi ngày. Nội dung bài viết dưới đây về Bệnh viện da liễu ở Củ Chi hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích lúc đi khám chữa bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khám Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Tổng kết

Không phải bất cứ triệu chứng thất thường nào trên da cũng cần phải điều trị, đôi khi chỉ cần chăm sóc da đúng cách như: thay đổi mỹ phẩm đang dùng, vệ sinh và làm sạch da đúng quy trình, bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin trong chế độ ăn hàng ngày,... Tuy vậy, hầu hết mọi người chẳng thể biết chính xác vấn đề thất thường tại da của mình có nguy hại hay không, nguyên nhân do đâu,... Do đó, việc thăm khám da liễu trong các tình trạng tóm lại là nên làm để có giải pháp can thiệp kịp thời khi quan trọng, tránh được một số hệ lụy khác cho sức khỏe.

Một số nội dung bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm cần thiết và những vấn đề có liên quan đi khám da liễu. Chuyên khoa Da liễu - Phòng Khám Hồng Cường với đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống thiết bị Y khoa tiên tiến là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm khi cần đi khám một số vấn đề về da.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm