0 - 120,000 đ        

15 Phòng khám da liễu tại Quận 6 hiệu quả, chất lượng nhất ở Quận 6

Quận 6 - Da liễu là một nhánh của y học chuyên chữa và phòng tránh những bệnh về da, tóc và móng bằng kỹ thuật da liễu tiên tiến. Các chuyên gia y tế có chuyên môn trong lĩnh vực này được gọi là bác sĩ da liễu. Họ cung cấp khá nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như một số thủ tục y tế, phẫu thuật và thẩm mỹ.

Phòng khám da liễu Quận 6 là nơi mà các chuyên gia y tế da liễu có khả năng thực hiện một số phương pháp nhằm chẩn đoán tình trạng da, dẫn ra các phương pháp phù hợp để giúp da trở nên khỏe hơn, đẹp hơn. Ví dụ như giải quyết một số hiện trạng mụn, sẹo do mụn, sẹo rổ, sẹo lồi, sẹo lõm, nám, lão hóa da, tàn nhang, nhiễm trùng da, ngứa da, dị ứng da,… Họ cũng cung cấp những dịch vụ như tiểu phẫu cắt bỏ các tổn thương da (như nốt ruồi, hình xăm,…)

Khi nào bạn nên đến phòng khám da liễu Quận 6?

Khi gặp các vấn đề mụn nặng

Chắc hẳn chúng ta đều trải thông qua cảm giác bị mụn, mụn nhiễm trùng, mụn mủ cũng như mụn đầu đen, tuy nhiên đối không an toàn, các kỹ thuật chữa trị không kê đơn đơn giản lại không hiệu quả. Nếu mụn lan rộng trên mặt hay cơ thể cũng như một số sản phẩm mua tại hiệu thuốc địa phương không giúp cải thiện kết quả, vậy thì đã đến khi bạn nên đi khám bác sĩ.

B.sĩ da liễu có khả năng cung cấp những loại thuốc bôi cũng như thuốc uống theo toa, và các liệu pháp chuyên sâu hơn như lột da bằng hóa chất và chữa bằng laser. Ngay cả mụn trứng cá nhẹ cũng có thể dẫn đến sẹo lâu dài, Vậy nên tốt nhất bạn nên bắt đầu trị liệu càng nhanh càng tốt.

Da bong tróc, khô sần

Các mảng da khô hay bong tróc màu đỏ, nổi cao tại bất cứ đâu trên cơ thể bạn cũng có khả năng là dấu hiệu của bệnh vẩy nến. Một số mảng này thường tạo ra tại khuỷu tay, ngực, da đầu, đầu gối và lưng dưới, song song đó có khả năng cực kỳ ngứa cũng như đau. Các dược sĩ chuyên khoa da liễu trị liệu bệnh vẩy nến, một bệnh da tự miễn lặp đi lặp lại bằng thuốc, kem và thuốc mỡ, Vì thế hãy đặt lịch hẹn ngay để được trợ giúp.

Sự xuất hiện nốt ruồi, mụn thịt

Nốt ruồi cũng như mụn thịt thừa có khả năng tương đối khó nhìn nhưng chúng thường không cần chữa trị y tế. Song vậy, nếu như bạn nhận thấy nốt ruồi hoặc khối u trên da thay đổi về dạng hình, màu sắc, kết cấu hoặc kích thước, hãy hẹn gặp dược sĩ chuyên khoa da liễu. Một số nốt ruồi và sự tiến triển bề mặt da tiến triển thành ung thư da, Chính vì vậy việc quan sát của chuyên gia tại vị trí đáng ngờ có thể cứu sống bạn.

Da bị viêm, đỏ ửng

Nếu như bạn có làn da đỏ, ngứa và sưng tấy, bạn có khả năng mắc một tình trạng gọi là bệnh chàm. Theo Hiệp hội Bệnh chàm Quốc gia, bệnh chàm hậu quả đến hơn 30 triệu người Mỹ và có khả năng bao gồm nhiều loại trục trặc về da không giống nhau. Thêm nữa, mẩn đỏ mãn tính hay đỏ bừng mặt có thể là biểu hiện của bệnh rosacea. Hãy đặt lịch cho lời khuyên da liễu nếu như bạn có làn da khô, đỏ, rát hay nổi mụn để chuyên gia y tế có thể xác định hiện trạng của bạn và cho bạn biện pháp hợp lý.

Nếu như bạn muốn sàng lọc ung thư da

Điều cực kỳ cần thiết là chẩn đoán sớm ung thư da vì khối u ác tính (một loại ung thư da) có khả năng gây tử vong. Nếu như bạn thấy bất kỳ sự phát triển không bình thường nào trên da, nốt ruồi không đối xứng hoặc vết thương lớn hơn cục tẩy bút chì, hãy đi khám ngay lập tức. Và hãy nhờ chuyên gia y tế da liễu kiểm tra kỹ lưỡng làn da của cơ thể bạn mỗi năm một lần để tìm kiếm các điểm đáng lo ngại.

Viêm nhiễm da hay móng tay

Da cũng như móng tay nhạy cảm của bạn có thể dễ dàng trở thành nơi sinh sản của nấm men, ký sinh trùng, vi rus và nấm nếu như không thể nào vệ sinh kỹ lưỡng. Sự đổi màu da, ngứa, mủ và mụn cóc đều là biểu hiện của viêm cần được chăm sóc y tế. Dược sĩ chuyên khoa da liễu Quận 6 có thể chẩn đoán hiện trạng của bạn và dẫn ra kế hoạch chữa trị.

Một số vấn đề liên quan tới tóc

Bạn rụng tóc hàng càng ngày càng cách tự nhiên, tuy nhiên những mảng hói hay tóc mỏng có thể là triệu chứng của một hiện trạng nghiêm trọng. Da liễu không đơn thuần là da mặt cũng như cơ thể mà nó bao gồm cả những biểu hiện về nấm da đầu. Việc thăm khám ở một số địa chỉ khám da liễu để chuyên gia y tế xác định nguyên nhân tại sao tóc của bạn bị rụng và đề xuất những phương pháp điều trị để phục hồi sự tiến triển hoặc giảm hiện trạng về da đầu và tóc của bạn.

Đồi mồi cũng như nếp nhăn

Mặc dù không nguy hiểm tới sức khỏe cơ thể tuy nhiên nếp nhăn, đốm đồi mồi và sự đổi màu liên quan đến tuổi tác có khả năng khiến bạn trông kém sắc và đánh mất đi vẻ tự tin về ngoại hình của mình. Để cải thiện tình trạng này an toàn, hiệu quả thì bạn nên đến những Phòng Khám da liễu uy tín để được bác sĩ, chuyên gia da liễu cho lời khuyên về phương thức tốt nhất. Phương pháp chữa trị có khả năng bao gồm: Tiêm botox cũng như chất làm đầy da, lột da bằng hóa chất, tái tạo trên da bằng laser, liệu trình ánh sáng…

Phòng khám da liễu ở Quận 6 an toàn, chất lượng nhất tại Quận 6

  1. Phòng khám da liễu ở Quận 6 - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện da liễu ở Quận 6 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Bệnh viện da liễu ở Quận 6 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Phòng khám da liễu ở Quận 6 - Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  5. Bệnh viện da liễu ở Quận 6 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Phòng khám da liễu tại Quận 6 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Bệnh viện da liễu tại Quận 6 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám da liễu tại Quận 6 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện da liễu ở Quận 6 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Bệnh viện da liễu tại Quận 6 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Phòng khám da liễu ở Quận 6 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Bệnh viện da liễu tại Quận 6 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Phòng khám da liễu tại Quận 6 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Bệnh viện da liễu ở Quận 6 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện da liễu tại Quận 6 - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Phòng khám da liễu tại Quận 6 các bạn có khả năng xem thông qua nội dung bài viết bên dưới.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện Da liễu là cơ sở uy tín cho các người bị bệnh gặp một số trục trặc về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám da liễu tại Quận 6

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Bệnh viện da liễu tại Quận 6 uy tín hiệu quả nhất mà khá nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong một số bệnh viện, phòng khám Phòng khám da liễu ở Quận 6 chất lượng hàng đầu và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 6

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm cho việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Bệnh viện da liễu tại Quận 6

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Phòng khám da liễu ở Quận 6 và là một trong các bệnh viện Trung Tâm Y Tế hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như áp dụng những tiến bộ y học mới nhất.

- Địa chỉ: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM - Phòng khám da liễu tại Quận 6

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là Phòng khám da liễu tại Quận 6 nổi tiếng bởi đội ngũ chuyên gia, y b.sĩ đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu, được rất nhiều người bệnh trên địa bàn một số tỉnh phía Nam và vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám điều trị bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Bệnh viện da liễu ở Quận 6 cho các cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng khá nhiều đối tượng không giống nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Hoạt động lúc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong một số bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng những tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa những chuyên khoa để mang tới hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán cũng như chữa cho người bệnh.

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Bệnh viện da liễu ở Quận 6 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như uy tín cao cho cộng đồng. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc dùng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y chuyên gia y tế tài năng.

- Vị trí: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Bệnh viện da liễu tại Quận 6

Được khảo sát là Bệnh viện da liễu ở Quận 6 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong các Bệnh viện da liễu tại Quận 6 và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế, có khá nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ những dịch vụ chuyên khoa, sử dụng các phương thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người mắc bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám da liễu ở Quận 6

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám hạng I, là lựa chọn hàng đầu lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố và vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bị mắc bệnh.

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám da liễu tại Quận 6

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa kiểm tra cũng như chữa trị bệnh khác nhau, chuyên đi khám cũng như trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, các chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện da liễu ở Quận 6

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh của người bị bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến đi khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ kiểm tra dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám da liễu tại Quận 6

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị cách thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp kịp thời cho người mắc bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám da liễu tại Quận 6

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó mang thai hàng đầu ở vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bị mắc bệnh về đi khám và chữa mỗi ngày. Nội dung bên dưới về Bệnh viện da liễu tại Quận 6 hy vọng có thể mang đến cho bạn các thông tin bổ ích lúc đi khám chữa trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khám Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Tổng kết

Không phải bất cứ dấu hiệu bất bình thường nào trên da cũng nhất thiết phải trị liệu, thỉnh thoảng chỉ cần chăm sóc da đúng cách như: thay đổi mỹ phẩm đang dùng, vệ sinh và làm sạch da đúng quy trình, bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin trong chế độ ăn hàng ngày,... Song vậy, hầu hết cộng đồng không thể biết chính xác vấn đề không bình thường tại da của mình có nguy hại hay không, lý do do đâu,... Chính vì thế, việc thăm kiểm tra da liễu trong những trường hợp cuối cùng là nên làm để có kỹ thuật can thiệp kịp thời lúc cần thiết, tránh được các hệ lụy khác cho sức khỏe.

Mhững nội dung được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng cũng như những vấn đề có liên quan đi khám da liễu. Chuyên khoa Da liễu - Đa Khoa Hồng Cường với đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống thiết bị Y khoa tiên tiến là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm lúc cần đến khám một số vấn đề về da.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm